Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2193
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt hàng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại thị trường Việt Nam
Nhan đề khác: The Impact of E-service Quality on Customer Satisfaction Towards Online Ordering Applications: A Case Study of Vietnam
Tác giả: Đoàn, Thị Thu Trang
Nguyễn, Thị Thu Vân
Võ, Nguyễn Thùy Trâm
Ngô, Đình Trọng
Nguyễn, Thanh Hoài
Từ khoá: E-servqual
Ứng dụng đặt hàng trực tuyến
Sự hài lòng
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử, đặc biệt là các ứng dụng đặt hàng trực tuyến. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích mối quan hệ giữa chất lượng thông tin, thiết kế website, giá cả, bảo mật, hoàn thành đơn hàng, khả năng giao dịch và tính sẵn sàng của hệ thống ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt hàng trực tuyến tại Việt Nam. Dữ liệu bảng câu hỏi được thu thập từ 320 người tiêu dùng Việt Nam. Phiên bản SPSS 23.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy bốn yếu tố, bao gồm giá cả, an ninh, thực hiện đơn đặt hàng và tính khả dụng của hệ thống, có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này cung cấp thông tin cho các nhà quản trị để phát triển và xây dựng niềm tin vào chất lượng dịch vụ trực tuyến của công ty.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 89-95.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2193
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2021-2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.