Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273
Title: Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng( Navy Hotel Da Nang)
Authors: Nguyễn, Thanh Hoài
Phan, Văn Đông
Keywords: Xây dựng
Giải pháp nhằm nâng cao
Khách hàng
Công ty cổ phần
Đà Nẵng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Description: Đồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing Du Lịch; Khóa 2019-2022
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273
Appears in Collections:CĐ-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.