Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2345
Nhan đề: Truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Lý thuyết và mô hình nghiên cứu
Tác giả: Lê, Thị Hải Vân
Từ khoá: Truyền thông kỹ thuật số
Digital marketing
hình ảnh thương hiệu
niềm tin thương hiệu
E-PR
website
social media
Brand image
brand trust
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng
Tóm tắt: Bài báo này trình bày lý thuyết cơ bản về thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số trong lĩnh vực giáo dục đại học. Trong đó, giới hạn hướng nghiên cứu tập trung vào các biến phụ thuộc là niềm tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và biến độc lập là truyền thông trên các công cụ digital bao gồm website, truyền thông xã hội, và PR online. Từ đó xây dựng mô hình sự ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu trong trường đại học. Trong bối cảnh phát triển công nghệ 4.0 vượt bậc như hiện nay, mức độ cạnh tranh giữa các trường đại học ngày một gia tăng nhưng chưa có nhiều nghiên cứu chuyên sâu về truyền thông thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số, bài báo này sẽ mở rộng thêm lý thuyết nghiên cứu và làm cơ sở cho các hướng nghiên cứu tiếp theo
Mô tả: Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 479-489.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2345
ISSN: 978-604-84-6711-1
Bộ sưu tập: CITA 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.