Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3896
Nhan đề: Exploring the factors affecting online shopping behavior: A case study of footwear products in Da Nang City
Nhan đề khác: Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến: Một trường hợp nghiên cứu đối với sản phẩm giày dép tại Thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Ngo, Hai Quynh
Le, Thi Ho Thao
Từ khoá: Online shopping
Da Nang City
Footwear
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA127
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3896
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.