Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3946
Nhan đề: A study on the impact of online reviews on purchase intentions in Vietnamese e-commerce platforms
Nhan đề khác: Nghiên cứu tác động của đánh giá trực tuyến đối với ý định mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Vo, Thi Thanh Thao
Vo, Nguyen Minh Thu
Từ khoá: E-commerce
Vietnam
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA212
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3946
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.