Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3973
Nhan đề: Research factors affecting customer satisfaction when using integrated shopping services in digital banking at Joint Stock Commercial Bank for investment and development of Vietnam (BIDV)
Nhan đề khác: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua sắm tích hợp trong ngân hàng số của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Tác giả: Van, Hung Trong
Dao, Dang Cam Ngoc
Từ khoá: Digital banking
BIDV
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA091
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3973
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.