Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-06Ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và nỗi sợ hãi Covid-19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của Trí tuệ cảm xúcTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Thùy Dung; Đinh, Thị Hương Giang; Phạm, Nhã Uyên; Lê, Phước Cửu Long
2022-06Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên LazadaNguyễn, Thị Ngọc Huyền; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2023-06Phân tích đa nhóm giữa Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2023-06Ảnh hưởng của trải nghiệm truyền thông mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong ngành thời trangTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Lê, Phước Cửu Long
2023-06Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của thế hệ Y và thế hệ Z tại Việt Nam như thế nào?Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2024-06Sự ảnh hưởng của kols đến ý định đặt phòng khách sạn trên đại lý du lịch trực tuyến tại Việt Nam: trường hợp so sánh giữa nền tảng facebook và tiktokVăn, Trọng Hùng; Mai, Thị Thu Hòa