Tìm kiếm


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 22.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Xây dựng giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần Dịch vụ Bay và Du lịch Biển Tân Cảng (Navy Hotel Da Nang)Nguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Thị Bé
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH H - Đà Nẵng Open TourLê, Phước Cửu Long; Ngô, Thị Phượng
2021Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bay và Du lịch Biển Tân Cảng (Navy Hotel Đà Nẵng) - Chi nhánh Đà NẵngTrần, Phạm Huyền Trang; Lê, Thị Thu Huế
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thanh Hoài; Lương, Thị Hòa Phương
2021Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động cho Khách sạn Golden Sea 3Ngô, Thị Hiền Trang; Đỗ, Tấn Hoàng
2021Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursVũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Thị Ánh Tuyết
2021Xây dựng chương trình truyền thông marketing trực thuyến tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ du lịch Kim Ngân ThịnhTrần, Phạm Huyền Trang; Trần, Thị Mỹ Linh
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Uyên
2021Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động cho Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VitoursNgô, Thị Hiền Trang; Phạm, Thị Út
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng - NAVY HOTEL Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Phạm, Thị Lan