Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 38 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ADSL của công ty FPT Telecom Đà NẵngNguyễn, Thị Khánh Hà; Dương, Thị Nhã Phương
2013Hoàn thiện chiến lược E - Marketing cho dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Việt ĐàVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Hồng Thúy
2011Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần hệ thống thông tin FPT - chi nhánh Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Khánh Hà; Trần, Thị Linh Giang
2013Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với ký túc xá trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - HànDương, Thị Thu Trang; Đồng, Thị Diễm Ly
2011giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối dịch vụ ADSL của công ty FPT Telecom chi nhánh tại Đà NẵngNguyễn, Thị Khánh Hà; Phùng, Thị Hiến
2013Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix cho công ty CP Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng NamVũ, Thị Quỳnh Anh; Trần, Thị Thanh Ly
2011Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Yamaha 3S Tiến ThuNguyễn, Thị Khánh Hà; Huỳnh, Thị Thúy Hoa
2013Hoàn thiện chiến lược Marketing- Mix cho công ty cổ phần Du lịch Việt ĐàVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Thu Thủy
2013Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty TNHH Công nghệ tin học Phương TùngNguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Nguyễn Kiều Linh
2013Hoàn thiện chính sách sản phẩm cho công ty TNHH MTV Lữ Hành VitoursVũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Thị Kim Anh