Browsing by Author Đào, Thị Thu Hường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-04Du lịch thông minh - Thách thức và giải pháp phát triển tại Việt NamĐào, Thị Thu Hường
2018-05Giải pháp chiến lược toàn diện của Marketing dịch vụ của Công ty TNHH MTV Tạ HuỳnhĐào, Thị Thu Hường; Nguyễn, Thị Cẩm Tài
2019-05Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Vingroup - Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường; Nguyễn, Văn Vinh
2018-05Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn BrilliantĐào, Thị Thu Hường; Nguyễn, Bích Châu
2019-05Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Luvill Việt NamĐào, Thị Thu Hường; Phạm, Thị Nguyễn Anh
2024Kinh tế vĩ môĐào, Thị Thu Hường; Trần, Thị Mỹ Châu; Vũ, Thu Hà; Vũ, Thị Tuyết Mai; Trương, Hoàng Tú Nhi
2019Mô hình chấp nhận sử dụng ví điện tử trong thanh toán của khách hàng cá nhân – trường hợp tại TP. Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2018-05Một số giải pháp nâng cao hoạt động hoạt động marketing điện tử tại công ty TNHH MTV Trí Đạt touristĐào, Thị Thu Hường; Lê, Thị Phương
2021Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân - trường hợp tại thành phố Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến lòng trung thành của du khách tham quan TP. Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2016NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA THUỘC TÍNH ĐIỂM ĐẾN VÀ SỰ HÀI LÒNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH THAM QUAN TP. ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2022-03Nghiên cứu ý định du lịch Đà Nẵng của du khách nội địa trong đại dịch Covid-19Đào, Thị Thu Hường
2023Quản trị kinh doanh lữ hànhĐào, Thị Thu Hường; Trần, Ngọc Phương Thảo
2022-07Số hóa bảo tàng tại TP. Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp kiến nghịĐào, Thị Thu Hường
2017Sử dụng thuyết hành vi dự định (TPB) để đo lường ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn điểm đến Thành phố Đà Nẵng của khách du lịchĐào, Thị Thu Hường
2020-12Thực trạng nguồn lực logistics tại Việt Nam và giải pháp phát triển logistics xanh hướng tới kinh tế bền vững.Đào, Thị Thu Hường
2015THỰC TRẠNG QUẢNG BÁ DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2019-05Thực trạng ứng dụng và giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi marketing của công ty FivitourĐào, Thị Thu Hường; Cao, Thị Kim Anh
2014THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2018-05Thực trạng và giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Du lịch Thiên đường Đông nam ÁĐào, Thị Thu Hường; Nguyễn, Thị Thúy Vân