Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Register
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện Tài nguyên số - Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Browsing by Author Đào, Thị Thu Hường
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 26
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-04
Du lịch thông minh - Thách thức và giải pháp phát triển tại Việt Nam
Đào, Thị Thu Hường
2018-05
Giải pháp chiến lược toàn diện của Marketing dịch vụ của Công ty TNHH MTV Tạ Huỳnh
Đào, Thị Thu Hường
;
Nguyễn, Thị Cẩm Tài
2019-05
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Vingroup - Đà Nẵng
Đào, Thị Thu Hường
;
Nguyễn, Văn Vinh
2018-05
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Brilliant
Đào, Thị Thu Hường
;
Nguyễn, Bích Châu
2019-05
Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Luvill Việt Nam
Đào, Thị Thu Hường
;
Phạm, Thị Nguyễn Anh
2024
Kinh tế vĩ mô
Đào, Thị Thu Hường
;
Trần, Thị Mỹ Châu
;
Vũ, Thu Hà
;
Vũ, Thị Tuyết Mai
;
Trương, Hoàng Tú Nhi
2019
Mô hình chấp nhận sử dụng ví điện tử trong thanh toán của khách hàng cá nhân – trường hợp tại TP. Đà Nẵng
Đào, Thị Thu Hường
2018-05
Một số giải pháp nâng cao hoạt động hoạt động marketing điện tử tại công ty TNHH MTV Trí Đạt tourist
Đào, Thị Thu Hường
;
Lê, Thị Phương
2021
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân - trường hợp tại thành phố Đà Nẵng
Đào, Thị Thu Hường
2016
Nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến lòng trung thành của du khách tham quan TP. Đà Nẵng
Đào, Thị Thu Hường
2016
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA THUỘC TÍNH ĐIỂM ĐẾN VÀ SỰ HÀI LÒNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH THAM QUAN TP. ĐÀ NẴNG
Đào, Thị Thu Hường
2022-03
Nghiên cứu ý định du lịch Đà Nẵng của du khách nội địa trong đại dịch Covid-19
Đào, Thị Thu Hường
2023
Quản trị kinh doanh lữ hành
Đào, Thị Thu Hường
;
Trần, Ngọc Phương Thảo
2022-07
Số hóa bảo tàng tại TP. Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp kiến nghị
Đào, Thị Thu Hường
2017
Sử dụng thuyết hành vi dự định (TPB) để đo lường ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn điểm đến Thành phố Đà Nẵng của khách du lịch
Đào, Thị Thu Hường
2020-12
Thực trạng nguồn lực logistics tại Việt Nam và giải pháp phát triển logistics xanh hướng tới kinh tế bền vững.
Đào, Thị Thu Hường
2015
THỰC TRẠNG QUẢNG BÁ DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Đào, Thị Thu Hường
2019-05
Thực trạng ứng dụng và giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi marketing của công ty Fivitour
Đào, Thị Thu Hường
;
Cao, Thị Kim Anh
2014
THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Đào, Thị Thu Hường
2018-05
Thực trạng và giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Du lịch Thiên đường Đông nam Á
Đào, Thị Thu Hường
;
Nguyễn, Thị Thúy Vân