Browsing by Author Đặng, Thị Thanh Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 29  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Áp dụng kỹ thuật phân tích nội dung để đánh giá sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội Facebook của doanh nghiệpĐặng, Thị Thanh Minh
2018-05Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Ngọc Hà. Chi nhánh Đà NẵngĐặng, Thị Thanh Minh; Vũ, Phạm Thùy Linh
2018-05Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ tại Công ty BtaskeeĐặng, Thị Thanh Minh; Bùi, Thị Nhược Nam
2014-04Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Hoàng Thiên ÂnĐặng, Thị Thanh Minh; Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
2018-05Hoàn thiện chính sách marketing của Công ty TNHH Linh HùngĐặng, Thị Thanh Minh; Trần, Hoa Sen
2019-05Hoàn thiện kế hoạch Marketing cho Công ty TNHH Thương mại Phúc Minh trong năm 2019-2020Đặng, Thị Thanh Minh; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2024Marketing bằng công cụ tìm kiếmNguyễn, Thị Khánh Hà; Đặng, Thị Thanh Minh
2023Marketing căn bảnNgô, Hải Quỳnh; Đặng, Thị Thanh Minh; Trần, Phạm Huyền Trang; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2023Marketing truyền thông xã hộiĐặng, Thị Thanh Minh; Trần, Phạm Huyền Trang
2014MARKETING TRỰC TUYẾN – GIẢI PHÁP TẠO DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆPĐặng, Thị Thanh Minh
2016MARKETING XANH - THỰC TRẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN MARKETING CHO DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAMĐặng, Thị Thanh Minh
2015-12Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về các siêu thị tại TP. Đà NẵngĐặng, Thị Thanh Minh
2015Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Thanh Minh
2015NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐặng, Thị Thanh Minh
2025-06-05Nghiên cứu về hành vi bỏ qua quảng cáo dòng chảy in-stream ads của Gen Z trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt NamĐặng, Thị Thanh Minh; Huỳnh, Thị Thùy Nhung; Lưu, Kim Hường; Ngô, Thị Yến Nhi; Nguyễn, Hữu Tâm; Nguyễn, Đình Đức Trọng
2013Nhân tố tác động đến hành vi mua hàng online của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Thanh Minh
2014-04Phân tích ma trận Swot để xây dựng chiến lược kinh doanh điện tử cho công ty cổ phần VRG Đá Bình ĐịnhĐặng, Thị Thanh Minh; Bùi, Thị Việt Thắm
2014-04Phân tích ma trận Swot để xây dựng chiến lược kinh doanhdieenj tử cho Trung tâm đào tạo nghề Công nghệ thông tin ISPACEĐặng, Thị Thanh Minh; Trần, Văn Thời
2023Quản lý chuỗi cung ứngTrần, Thiện Vũ; Đặng, Thị Thanh Minh
2013THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÀ NẴNGĐặng, Thị Thanh Minh