Browsing by Author Nguyễn, Thị Thanh Nhàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-12Chuyển đổi số hoạt động quản lý và đào tạo cho các cơ sở giáo dục đại học của Việt NamNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2013Giải pháp MPLS trong mạng NGNTrần, Thị Trà Vinh; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2017-05Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty Cổ phần thương mại và phát triển mục tiêuNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Phan, Thị Thanh Thảo
2014-04Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH TMDV Nam HiểnNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Thị Châu Tiên
2019Giải pháp thu hút và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong thời đại Maketing 4.0Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2021Giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất - nhập khẩu của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2012-05Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Hoàng DũngLê, Thị Thu Tâm; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2023Kinh tế vi môVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Ngọc Thảo Vy; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Đặng, Vinh
2014NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING CỦA KHÁCH HÀNG ĐÀ NẴNGNguyễn, Thị Thu Ngân; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2015NGHIÊN CỨU ĐỘNG CƠ SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNGNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2015Nghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Internet Banking của nhóm khách hàng cá nhân tại Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2015-12Nghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Internet Banking của nhóm khách hàng cá nhân tại Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2017Phát huy hiệu quả hoạt động Logistics trong kinh doanh thương mại điện tử B2CNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Linh Giang
2014-04Phát triển thanh toán điện tử tại công ty TNHH xa lộ thương mạiNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Trần, Ngọc Hai
2014PHÂN TÍCH NHỮNG RÀO CẢN TRONG PHÁT TRIỂN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAMNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2017-05Thực trạng và giải pháp thu hút khách Du lịch tại bảo tàng điêu khắc ChămNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Chế, Thị Nhật Hằng
2016TÌM HIỂU THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU TẠI VIỆTNAMNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2019-05Ứng dụng Marketing điện tử vào hoạt động quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH MTV Tuấn Nguyễn TravelNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Ngô, Toàn Vinh
2019-05Ứng dụng Marketing điện tử vào việc quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Việt HươngNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Võ, Thị Thanh Ngọc
2021-12Yếu tố tác động đến sự hình thành Ủy ban kiểm toán tại các công ty cổ phần Việt NamNguyễn, Thị Thanh Nhàn