Duyệt theo Tác giả Trần, Khánh Hùng

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 5 của 5
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023-06Ảnh hưởng của sự căm ghét thương hiệu đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng: Trường hợp các sàn thương mại điện tửNguyễn, Thanh Hoài; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Thùy Dung; Phạm, Nhã Uyên; Nguyễn, Văn Tuấn; Phùng, Quốc Linh
2023-06Ảnh hưởng của trải nghiệm truyền thông mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong ngành thời trangTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Lê, Phước Cửu Long
2022-06Ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và nỗi sợ hãi Covid-19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của Trí tuệ cảm xúcTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Thùy Dung; Đinh, Thị Hương Giang; Phạm, Nhã Uyên; Lê, Phước Cửu Long
2023-06Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của thế hệ Y và thế hệ Z tại Việt Nam như thế nào?Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2023-06Phân tích đa nhóm giữa Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên