Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1066
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Minh Đức-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lụa-
dc.date.accessioned2021-04-08T06:39:28Z-
dc.date.available2021-04-08T06:39:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1066-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2015 - 2018; 80 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectHoàn thiện dịch vụvi_VN
dc.subjecttrực tuyến, Đại Nguyên Phátvi_VN
dc.titleHoàn thiên dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Đại Nguyên Phátvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.