Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVăn, Hùng Trọng-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2021-04-08T07:35:46Z-
dc.date.available2021-04-08T07:35:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2015 - 2018; 55 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectphân tíchvi_VN
dc.subjectquảng cáo onlie trên mạng, công nghệ EMARSvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo onlie trên mạng xã hội tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và công nghệ EMARSvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.