Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorPơ Loong, Thị Nguyệt Ảnh-
dc.date.accessioned2021-05-20T07:11:08Z-
dc.date.available2021-05-20T07:11:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 122 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectXây dựng giải phápvi_VN
dc.subjectnâng cao sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ bay và du lịch biển tân cảngvi_VN
dc.titleXây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khánh hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ Biển tân cảng - chi nhánh Đà Nẵng(NAVY HOTEL Đà Nẵng)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.