Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508
Title: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty FPT chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Trần, Thảo An
Nguyễn, Thị Kiều
Keywords: giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng
viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2012 - 2015; 65 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508
Appears in Collections:VHIT-Quản trị kinh doanh

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.