Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.contributor.authorCao, Thị Oanh Phượng-
dc.date.accessioned2022-02-15T02:21:01Z-
dc.date.available2022-02-15T02:21:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 115 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectthương mại cồ phần đông nam á(Seabank) chi nhánh Quảng Ngãivi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt đông quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần dông nam á( Seabank) chi nhánhQuảng Ngãivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.