Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1954
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorPham, Thi Kim Loan-
dc.date.accessioned2022-04-07T06:44:20Z-
dc.date.available2022-04-07T06:44:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1954-
dc.descriptionGraduation thesis of Business Administration; 2017-2021-
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherVietnam-Korea University of Information and Communication Technologyvi_VN
dc.subjectFactors influencevi_VN
dc.subjectConsumer's behavioralvi_VN
dc.subjectViet Namvi_VN
dc.titleA research of factors influence on consumer's behavioral intention toward using online buying applications in Viet Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.