Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2275
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Hải Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Lợi-
dc.date.accessioned2022-06-30T07:00:10Z-
dc.date.available2022-06-30T07:00:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2275-
dc.descriptionĐồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing Du Lịch; Khóa 2019-2022vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectChính sách marketingvi_VN
dc.subjectCông ty cổ phầnvi_VN
dc.subjectViệt namvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX của công ty cổ phần du lịch Bay và du lịch biển Tân Cảng ( Navy Hotel Da Nang )vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.