Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2671
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2023-09-25T03:47:42Z-
dc.date.available2023-09-25T03:47:42Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.issn978-604-80-8083-9-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2671-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực - Lần thứ 12 (CITA 2023); trang 281-292.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này điều tra các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của Gen Y và Gen Z. Với khung lý thuyết là lý thuyết nhận thức rủi ro và lý thuyết hành vi hoạch định. Được thử nghiệm qua hai giai đoạn thảo luận nhóm và khảo sát bảng câu hỏi bằng trực tuyến với 302 phần tử từ người dùng Ví điện tử tại Việt Nam. Kết quả cho thấy những yếu tố tác động đáng kể đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử lần lượt là Xác nhận dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Xác nhận hữu ích và Nhận thức rủi ro. Bên cạnh đó kết quả phân tích đa nhóm bằng phương pháp tham số cụ thể là kiểm định T-Test cho thấy không có khác biệt giữa người dùng Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesCITA;-
dc.subjectÝ định tiếp tụcvi_VN
dc.subjectGen Y và Gen Zvi_VN
dc.subjectMô hình TPRvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của thế hệ Y và thế hệ Z tại Việt Nam như thế nào?vi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Bộ sưu tập: CITA 2023 (National)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.