Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trần Mộc Miêng-
dc.date.accessioned2023-10-06T01:04:17Z-
dc.date.available2023-10-06T01:04:17Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục và Xã hội; Số đặc biệt; trang 64-69.vi_VN
dc.description.abstractBài viết phân tích quá trình học từ vựng tiếng Anh qua các bước từ tiếp thu từ vựng, lưu trữ qua trí nhớ ngắn hạn, dài hạn đến bước cuối cùng là truy hồi bằng cách nhận biết và nhớ lại khi gặp từ vựng đã học trong một tình huống nhất định. Bài viết cũng đề xuất các phương pháp giúp người học ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh và sâu. Ngoài ra, các phương pháp mở rộng vốn từ tiếng Anh cũng được tác giả nghiên cứu và phân tích trong bài viết bao gồm đọc và nghe, sử dụng từ điển, áp dụng phương pháp AAA và học mỗi ngày một từ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTạp chí Giáo dục và Xã hộivi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjecttừ vựng Tiếng Anhvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp học từ vựng Tiếng Anhvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Bộ sưu tập: NĂM 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.