Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Văn-
dc.date.accessioned2024-04-19T04:23:12Z-
dc.date.available2024-04-19T04:23:12Z-
dc.date.issued2019-06-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3764-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016 - 2019; 91 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;CCMA16A011-
dc.subjectFPT Telecomvi_VN
dc.subjectQuảng Namvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - chi nhánh Quảng Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.