Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3885
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Thi Khanh Ha-
dc.contributor.authorVo, Thi Kieu Diem-
dc.date.accessioned2024-07-10T04:24:16Z-
dc.date.available2024-07-10T04:24:16Z-
dc.date.issued2024-06-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3885-
dc.descriptionBachelor thesis of Business Administration - Digital Marketingvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherVietnam-Korea University of Information and Communication Technologyvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;20BA064-
dc.subjectMarketing communicationvi_VN
dc.subjectThaco Industriesvi_VN
dc.titleBuilding an integrated marketing communication plan for Truong Hai Industries Group Limited Company (Thaco Industries)vi_VN
dc.title.alternativeXây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp cho Công ty TNHH Tập đoàn Công nghiệp Trường Hảivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.