Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thị Thu Hường-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-14T01:25:29Z-
dc.date.available2025-05-14T01:25:29Z-
dc.date.issued2018-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4902-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành công Kế toán tin học; Khóa 2015 - 2018vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectNhận diện thương hiệuvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH MTV Du lịch quốc tế Hải Vânvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty TNHH MTV du lịch quốc tế Hải Vânvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CIT-Kế toán tin học

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.