Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thị Thu Hường-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2025-05-22T06:52:54Z-
dc.date.available2025-05-22T06:52:54Z-
dc.date.issued2017-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4936-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD Du Lịch-DV Lữ Hành; Khóa 2014 - 2017vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Mục tiêuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CIT-QTKD Du lịch & DV Lữ Hành

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.