Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4941
Nhan đề: The Effect of Content Marketing on Customers Purchase Intention
Nhan đề khác: Tác động của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng của khách hàng
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoai
Nguyen, Thi Thuy Trang
Từ khoá: Marketing
Customers
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA165
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2020-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4941
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.