Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Minh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2025-06-03T08:39:13Z-
dc.date.available2025-06-03T08:39:13Z-
dc.date.issued2018-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4978-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD-TMĐT; Khóa 2015- 2018vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty tài chính Prudential Chi nhánh Đà Nẵngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CIT-QTKD-TMĐT

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.