Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4981
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Tuấn Nguyễn Travel
Tác giả: Bùi, Trần Huân
Nguyễn, Thị Diễm
Từ khoá: Khách hàng
Tuấn Nguyễn Travel
Năm xuất bản: thá-2019
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD-TMĐT; Khóa 2016- 2019
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4981
Bộ sưu tập: CIT-QTKD-TMĐT

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.