Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5014
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-05T03:15:56Z-
dc.date.available2025-06-05T03:15:56Z-
dc.date.issued2019-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5014-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD-TMĐT; Khóa 2016- 2019vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH Việt Hươngvi_VN
dc.titleỨng dụng Marketing điện tử vào việc quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Việt Hươngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: CIT-QTKD-TMĐT

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.