Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thị Thu Hường-
dc.contributor.authorLê, Thị Bình-
dc.date.accessioned2025-06-09T03:12:56Z-
dc.date.available2025-06-09T03:12:56Z-
dc.date.issued2015-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5041-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD-TMĐT; Khóa 2012- 2015vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectViễn thông T&Hvi_VN
dc.titleThực trạng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng trực truyến tại Công ty Cổ phần Tin học và Viễn thông T&Hvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CIT-QTKD-TMĐT

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.