Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 481-490 of 709 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đíchNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang
2021Tác động của sự hài lòng về thông tin và sự hấp dẫn của các buổi phát trực tiếp (Livestream) mua sắm trên Facebook tới ý định và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt NamNguyễn, Thị Lộc
2021The Influence of Brand Ambassadors, Brand Image and Brand Personality on Consumer Purchase Intention: The study of Cellphone IndustryLe, Phuoc Cuu Long; Tran, Thi My Chau; Pham, Thi Hong Hanh; Le, Thi Hai Van; Ho, Than Ai Van
2021The Impact Of Influencers Marketing on Purchase Intention of Instagram User: Fashion IndustryPham, Thi Quyen; Nguyen, Thi Kieu Trang
2021Các nhân tố tác động đến kế toán giá trị hợp lý tại Việt NamBùi, Thị Ngọc; Lê, Thị Tú Oanh
2021The Effect of Cultural Factor on Consumers' Evaluation of Foreign Brands Case of Viet NamLe, Phuoc Cuu Long; Nguyen, Thi Minh Chi; Ho, Than Ai Van; Nguyen, Le Ngoc Tram; Le, Hoang Thao Nguyen
2021The Overview on Firm PerformanceLe, Ha Nhu Thao; Nguyen, Thi Kim Ngoc
2021Vai trò quảng cáo của người ảnh hưởng trong Digital MarketingNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2021Ảnh hưởng của nhân tố thuộc đặc tính của cổ đông đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp niêm yết ở Việt NamĐoàn, Ngọc Anh Phi; Võ, Văn Cương; Lê, Hà Như Thảo
2021Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến xuất khẩu máy vi tính và linh kiện điện tử của Việt NamLê, Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn, Văn Kỳ Long; Trần, Thị Ngọc Vỹ; Nguyễn, Thanh