Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/908
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorHồ, Hoàng Tố Uyên-
dc.date.accessioned2021-02-26T07:25:28Z-
dc.date.available2021-02-26T07:25:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/908-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 81 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectgiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectmarketing trực tiếpvi_VN
dc.subjectdịch vụ internetvi_VN
dc.subjectcáp quang FTTHvi_VN
dc.subjectFPT Telecomvi_VN
dc.subjectQuảng Namvi_VN
dc.subjectmarketing dịch vụvi_VN
dc.subjectmarketing mixvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.