
Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/974
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Lê Quỳnh Phương | - |
dc.contributor.author | Lê, Minh Lợi | - |
dc.contributor.author | Trần, Nguyễn Minh Thư | - |
dc.contributor.author | Phạm, Nguyên Khang | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-03T04:17:02Z | - |
dc.date.available | 2021-03-03T04:17:02Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/974 | - |
dc.description | Bài báo khoa học; từ trang 164-171 | vi_VN |
dc.description.abstract | Ước lượng mật độ giao thông trên giao lộ là một trong những vấn đề thách thức trong hệ thống giám sát giao thông thông minh. Nó cung cấp dữ liệu quan trọng để kiểm soát lưu lượng, lập lịch trình cho mạng lưới giao thông. Tài xế chọn đường phù hợp dựa trên thông tin về mật độ giao thông. Do đó việc xác định lưu lượng giao thông trong thời gian thực với độ trễ thấp nhất có vai trò quan trọng trên các hệ thống giao thông thông minh. Các kỹ thuật hiện có bao gồm: phát hiện và theo dõi xe, phát hiện cạnh, trừ nền và sai khác giữa các khung ảnh.. Các phương pháp này thường tốn nhiều thời gian để xử lý trên mô hình, hoặc chỉ phù hợp với đường cao tốc, xử lý với độ chính xác thấp trên đường nhiều phương tiện giao thông thô sơ. Chúng tôi đề xuất thuật toán ước lượng mật độ giao thông dựa trên bài toán học sâu và diện tích. Đánh giá thực nghiệm cho bộ dữ liệu chứng minh rằng phương pháp đề xuất có hiệu suất thời gian thực và có độ chính xác tương đương với các phương pháp có độ phức tạp cao hiện có. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Nhà xuất bản Đà Nẵng | vi_VN |
dc.subject | học sâu | vi_VN |
dc.subject | phát hiện đối tượng | vi_VN |
dc.subject | yolov3 | vi_VN |
dc.subject | mật độ giao thông | vi_VN |
dc.title | Ước lượng mật độ giao thông dựa vào học sâu và diện tích | vi_VN |
dc.type | Working Paper | vi_VN |
Appears in Collections: | CITA 2019 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.