Tìm kiếm


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 281-290 của 4595.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ARIMA TRONG DỰ BÁO CHỈ SỐ VN-INDEXNguyễn, Thị Thanh Huyền
2014PHÂN TÍCH NHỮNG RÀO CẢN TRONG PHÁT TRIỂN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAMNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2014NGHIÊN CỨU KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MÔ HÌNH TỔNG THỂ HỆ THỐNG PHẦN MỀM CHO ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNGMai, Trần Trung Hiếu; Trịnh, Công Duy
2014THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2014NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP XÂY DỰNG HỆ THỐNG TỔNG HỢP VÀ HỖ TRỢ TƯ VẤN VIỆC LÀMTrần, Thị Kiều; Nguyễn, Văn Bình; Huỳnh, Công Pháp
2014HỆ THỐNG THÔNG TIN THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNGChâu, Ngọc Tuấn
2014HỆ THỐNG HỖ TRỢ SINH VIÊN TÌM KIẾM TRỢ GIÚP TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬPHà, Thị Minh Phương
2014XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI PHẦN MỀM SỔ TAY GIẢNG VIÊNLê, Minh Thái
2014NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING CỦA KHÁCH HÀNG ĐÀ NẴNGNguyễn, Thị Thu Ngân; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2014MARKETING TRỰC TUYẾN – GIẢI PHÁP TẠO DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆPĐặng, Thị Thanh Minh