Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4451-4460 of 4485 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05Thực trạng bán hàng trực tuyến của website Thegioididong.comNguyễn, Thị Khánh My; Lê, Hoài Bảo Linh
2014-05Xây dựng & phát triển thương hiệu điện tử tại Công ty TNHH PATVũ, Thu Hà; Hồ, Tấn Đạt
2018-05Thực trạng Marketing điện tử tại Công ty TNHH AkirakapowerBùi, Trần Huân; La, Pha Rân
2025-06-05Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua livestream trên social media của Gen ZTrần, Phạm Huyền Trang; Nguyễn, Hữu Huy; Nguyễn, Phạm Hoài Linh
2025-06-05Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm nước đóng chai của khách hàng tại Việt Nam. Trường hợp nghiên cứu về sự tác động điều tiết của Greenwashing đến ý định mua hàngVăn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Bích Tiên; Hoàng, Nguyễn Tuệ My; Lê, Thị Anh Thi; Bùi, Nguyễn Hạnh Nguyên
2025-06-05Nghiên cứu về hành vi bỏ qua quảng cáo dòng chảy in-stream ads của Gen Z trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt NamĐặng, Thị Thanh Minh; Huỳnh, Thị Thùy Nhung; Lưu, Kim Hường; Ngô, Thị Yến Nhi; Nguyễn, Hữu Tâm; Nguyễn, Đình Đức Trọng
2025-06-05Vai trò của trải nghiệm cảm xúc trong sự tham gia của học sinh trên nền tảng e-learning: Chế độ chấp nhận công nghệ mở rộngNgô, Hải Quỳnh; Phan, Diệu My; Trương, Hoàng Yên
2025-06-05Dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025-2030 sử dụng mô hình dự báo xámPhan, Văn Thành; Lê, Anh Tuấn
2018-05Thục trạng và một số giải pháp đề xuất nâng cao năng lực ứng dụng Marketing điện tử trong hoạt động của Công ty TNHH MTV Dịch vụ giáo dục Thái NamNguyễn, Thị Khánh My; Nguyễn, Thị Thanh Thủy
2018-05Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing điện tử tại Công ty Bất động sản Thái Thiên PhúNguyễn, Thị Khánh My; Đặng, Thị Lài