Browsing by Author Văn, Hùng Trọng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2023An toàn và bảo mật trong Thương mại điện tửNguyễn, Sĩ Thìn; Văn, Hùng Trọng
2018Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của người dùng đối với dịch vụ vận chuyển hàng của sàn giao dịch thương mại điện tử trường hợp đối tượng sinh viênVăn, Hùng Trọng; Trần, Kim Quanh
2023Hệ thống thông tin quản lýVăn, Hùng Trọng; Trần, Thiện Vũ; Võ, Thị Thanh Thảo
2023Hoạch định nguồn lực doanh nghiệpVăn, Hùng Trọng; Lê, Thị Minh Đức
2022-07Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng online thông qua đại lý du lịch OTAVăn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Tuyết Vân; Võ, Thị Thanh Thảo
2022-06Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng AgribankHuỳnh, Thị Duyên; Văn, Hùng Trọng
2022-07Nghiên cứu các yếu tốt tác động đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng AgribankVăn, Hùng Trọng; Huỳnh, Thị Duyên
2023Nghiên cứu sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)Văn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Ngô, Hải Quỳnh
2020Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Đà NẵngVăn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2021Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe máy điện tại Đà NẵngVăn, Hùng Trọng
2018Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo onlie trên mạng xã hội tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và công nghệ EMARSVăn, Hùng Trọng; Đặng, Thị Hồng Phượng
2017-11Phân tích sự tác động của các nhân tố truyền thông marketing đến nhận biết thương hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – HànTrương, Thị Viên; Văn, Hùng Trọng
2018-04Sử dụng Email Marketing để tiếp cận sinh viên tiềm năng cho Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Hoa Huệ; Văn, Hùng Trọng; Phan, Hồng Tuấn; Trần, Thị Kim Oanh
2023Thương mại điện tửVăn, Hùng Trọng; Trần, Thảo An
2023Thương mại điện tử cơ bảnVăn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Trương, Thị Viên
2023Tiếng Anh chuyên ngành 2Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Khánh My; Trần, Thảo An; Lê, Hà Như Thảo; Võ, Thị Thanh Thảo; Đinh, Nguyễn Khánh Phương; Trần, Thiện Vũ
2023Tin học đại cương (BA)Văn, Hùng Trọng; Lê, Thị Minh Đức; Đặng, Thị Thanh Minh; Nguyễn, Thị Thu Ngân; Vũ, Thu Hà
2018Ứng dụng hệ thống Email marketing để quảng bá và định hướng thông tin cho người dùng tiềm năng của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Hoa Huệ; Văn, Hùng Trọng; Phan, Hồng Tuấn; Trần, Thị Kim Oanh
2017Xây dựng giải pháp truyền thông cổ động cho Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn giai đoạn 2017 - 2019Trương, Thị Viên; Văn, Hùng Trọng
2020Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Như Quỳnh