Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2018-04Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Thương mại điện tử và Truyền thôngNguyễn, Thị Như Quỳnh
2018-04Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viênNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Phước Cửu Long
2014-07Xây dựng thương hiệu nội bộ: Nghiên cứu thực tế tại Bà Nà Hills Mountain ResortNguyễn, Thị Như Quỳnh
2015-07Nghiên cứu phần mềm SV.HRIS và áp dụng trong giảng dạy học phần Quản trị nguồn nhân lựcNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2016-03Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mạiNguyễn, Thị Như Quỳnh
2016-11Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng thực tập tốt nghiệp của sinh viên Khoa Thương mại điện tử và Truyền thôngNguyễn, Thị Như Quỳnh
2021Du lịch thông minh – Hướng phát triển của ngành Du lịch Việt Nam dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0Nguyễn, Thị Như Quỳnh