Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Tác động của digital marketing đến hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt NamLê, Thị Hải Vân
2018-12Hoạt động liên kết gắn nhà trường với doanh nghiệp: Lý thuyết và ứng dụng tại các trường Cao đẳngLê, Thị Hải Vân
2016-03Một số giải pháp nâng cao quan hệ công chúng với báo chí cho Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – HànLê, Thị Hải Vân
2016-11Hoạt động quan hệ công chúng trong trường cao đẳng, đại học: "Lý thuyết và ứng dụng"Lê, Thị Hải Vân
2015Quan hệ công chúng của các trường đại học ở Đà Nẵng hiện nay (Khảo sát tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học Duy Tân từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015)Lưu, Văn An; Lê, Thị Hải Vân
2023Nhập môn ngành và kỹ năng mềmNguyễn, Thị Kim Ánh; Huỳnh, Bá Thúy Diệu; Trần, Phạm Huyền Trang; Lê, Thị Hải Vân; Trần, Thiện Vũ
2023Truyền thông đại chúng ứng dụngLê, Thị Hải Vân
2023Quản trị trải nghiệm khách hàngNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Kim Ánh; Lê, Thị Hải Vân
2022-07Truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Lý thuyết và mô hình nghiên cứuLê, Thị Hải Vân
2022-07Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ du lịch thực tế ảo ở Việt NamNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hải Vân; Ngô, Thị Hiền Trang