Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/235
Nhan đề: Ứng dụng kỹ thuật phân cụm và luật kết hợp phân tích tình hình học tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Văn Chức
Trần, Thị Quỳnh Tiên
Từ khoá: Phân tích dữ liệu
phân cụm
luật kết hợp
học tiếng Anh
Khai phá dữ liệu
Năm xuất bản: 2017
Tóm tắt: Vấn đề nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên của các trường Đại học đang là yêu cầu cấp thiết, giúp sinh viên đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Một trong những khó khăn của các trường Đại học trong việc dạy tiếng Anh cho sinh viên là do mỗi sinh viên có sự khác nhau về đầu tư cho việc học tiếng Anh của mình (thời gian, kinh phí, quyết tâm…) dẫn đến kỹ năng tiếng Anh của mỗi người là không giống nhau. Việc này gây khó khăn cho các trường đại học trong việc xây dựng chương trình học tiếng Anh cho sinh viên một cách hiệu quả. Để có được cái nhìn tổng quan về thực trạng việc học tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, nghiên cứu tập trung vào kỹ thuật phân cụm và luật kết hợp để phân tích tình hình học tiếng Anh của sinh viên nhà Trường nhằm giúp Trường nắm được đặc điểm, thực trạng và mong muốn của sinh viên trong việc học tiếng Anh từ đó đưa ra các tư vấn, định hướng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên trong Trường
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/235
Bộ sưu tập: CITA 2017

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.