Công nghệ thông tin : [89] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 89
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Virtual RealitySteven, M. LaValle
2001The Visual Display of Quantitative Information (Second Edition)Edward, R.Tufte
2020Mathematics for Machine LearningMarc, Peter Deisenroth; A. Aldo, Faisal; Cheng Soon, Ong
2019Machine Learning cơ bảnVũ, Hữu Tiệp
2022Essential Math for Data ScienceThomas, Nield
2021Computer Vision: Algorithms and Applications (2nd Edition)Richard, Szeliski
2020Practical Natural Language ProcessingSowmya, Vajjala; Bodhisattwa, Majumder; Anuj, Gupta; Harshit, Surana
2019Hands-on Machine Learning with Scikit-Learn, Keras, and TensorFlow (Second Edition)Aurélien, Géron
2019Applied Reinforcement Learning with PythonTaweh, Beysolow II
2018Digital Image Processing (Fourth Edition)Rafael, C. Gonzalez; Richard, E. Woods
2016Deep LearningIan, Goodfellow; Yoshua, Bengio; Aaron, Courville
2006Pattern Recognition and Machine LearningChristopher, M. Bishop
2017Deep Learning for Computer Vision with Python (1st Edition)Starter, Bundle; Dr. Adrian, Rosebrock
2014Data Structures Using C (Second Edition)Reema, Thareja
2010Artificial Intelligence (Third Edition)Stuart, J. Russell; Peter, Norvig
2014Computer Graphics with Open GL (Fourth Edition)Donald, D. Hearn; M. Pauline, Baker; Warren, Carithers
2013OpenGL Programming Guide (Eighth Edition)Dave, Shreiner; Graham, Sellers; John, Kessenich; Bill, Licea-Kane
2012Discrete Mathematics and Its Applications (Seventh Edition)Kenneth, H. Rosen
2008Python Programming in OpenGL: A Graphical Approach to ProgrammingStan, Blank
2005Computer Graphics and Geometric Modeling: Implementation and AlgorithmsMax, K. Agoston
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 89