Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/335
Nhan đề: NGHIÊN CỨU TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Hà
Từ khoá: Internet; phát triển; công nghệ thông tin; thương mại điện tử; doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2013
Tóm tắt: Sự ra đời của Internet và phát triển của công nghệ thông tin đã chỉ ra rằng ranh giới quốc gia không phải là ranh giới kinh tế, tương lai của một doanh nghiệp, một quốc gia chịu sự chi phối mạnh mẽ bởi các dịch vụ điện tử. Vì thế hoạt động thương mại điện tử ngày càng phổ biến và chiếm ưu thế so với hoạt động kinh doanh truyền thống trước đây nhờ những lợi ích to lớn mà thương mại điện tử đem lại cho người dân, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Phát triển thương mại điện tử đang là vấn đề đặt ra cho nước ta khi gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO. Bài viết nêu ra những đặc trưng của thương mại điện tử, quá trình hoàn thiện hệ thống pháp luật, nghiên cứu thực trạng và đề xuất những giải pháp định hướng chiến lược nhằm mở rộng hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/335
Bộ sưu tập: CITA 2013

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.