Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3895
Nhan đề: Building an integrated marketing communication for the product Cam Le Chi Tra for Vinseed Limited Liability Company
Nhan đề khác: Xây dựng chiến dịch truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm Cẩm Lệ Chi Trà cho Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Vinseed
Tác giả: Le, Thi Hai Van
Nguyen, Huu Thien
Từ khoá: Marketing communication
Vinseed
Cam Le Chi Tra
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA119
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3895
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.