Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Fôn-
dc.date.accessioned2024-12-31T08:17:29Z-
dc.date.available2024-12-31T08:17:29Z-
dc.date.issued2014-04-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4443-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành công Kế toán tin học; Khóa 2011 - 2014vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ Thông tinvi_VN
dc.relation.ispartofseriesKLTN;-
dc.subjectChất lượng dịch vụ sau bán hàngvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH thang máy Thanh Bìnhvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại công ty TNHH thang máy Thanh Bìnhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CIT-Kế toán tin học

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.