Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4443
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại công ty TNHH thang máy Thanh Bình
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Nguyễn, Quốc Fôn
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ sau bán hàng
Công ty TNHH thang máy Thanh Bình
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành công Kế toán tin học; Khóa 2011 - 2014
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4443
Bộ sưu tập: CIT-Kế toán tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.