Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Hoài Linh-
dc.date.accessioned2025-06-05T02:26:23Z-
dc.date.available2025-06-05T02:26:23Z-
dc.date.issued2025-06-05-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4997-
dc.descriptionKỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2024-2025; trang 99-108.vi_VN
dc.description.abstractThị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt khoảng 500 triệu USD năm 2022 và dự kiến tăng 7,5%/năm giai đoạn 2023-2028 (Statista, 2023). Hơn 85% người tiêu dùng đô thị sử dụng nước đóng chai hằng ngày, trong khi 73% lo ngại về chất lượng nước máy (Nielsen Vietnam, 2022). Xu hướng tiêu dùng xanh thúc đẩy doanh nghiệp triển khai tiếp thị bền vững, song sự gia tăng các tuyên bố thiếu minh bạch (greenwashing) đang đặt ra nghi vấn về mức độ tin cậy và ảnh hưởng đến ý định mua hàng. Dưới góc độ nghiên cứu định lượng, đề tài này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua nước đóng chai của người tiêu dùng Việt Nam, với trọng tâm là vai trò điều tiết của nhận thức về greenwashing.Từ đó, nghiên cứu này cung cấp cái nhìn về sự điều tiết của nhận thức greenwashing trong mối quan hệ giữa niềm tin xanh và ý định mua hàng, trong bối cảnh hành vi tiêu dùng bền vững ngày càng phát triển tại Việt Na để đưa ra những giải pháp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesNCKHSV;-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm bốc đồngvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.subjectTiếp thị kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectKOLvi_VN
dc.subjectNgười có sức ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua livestream trên social media của Gen Zvi_VN
dc.title.alternativeA study on factors affecting impulsive shopping behavior through livestream on social networks of generation Zvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH năm học 2024-2025

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.