Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5000
Nhan đề: Vai trò của trải nghiệm cảm xúc trong sự tham gia của học sinh trên nền tảng e-learning: Chế độ chấp nhận công nghệ mở rộng
Nhan đề khác: The role of Emotional Experience in Student Engagement on e-learning Platforms: An Extended Technology Acceptance Model
Tác giả: Ngô, Hải Quỳnh
Phan, Diệu My
Trương, Hoàng Yên
Từ khoá: Nền tảng E-learning
Năm xuất bản: 5-thá-2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tùng thư/Số báo cáo: NCKHSV;
Tóm tắt: Nền tảng e-learning đã trở thành một trong những phương pháp học tập chủ đạo trong hệ thống giáo dục hiện đại, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Họ đã đạt được thành công bất ngờ trong việc hỗ trợ đào tạo liền mạch và tiết kiệm chi phí nhưng cũng phải đối mặt với những thách thức về mức độ tham gia của người học, vì tỷ lệ tham gia các khóa học này thấp hơn so với các phương pháp truyền thống. Ngoài ra, trải nghiệm cảm xúc đã được chứng minh là ảnh hưởng đến động lực, sự tập trung và tiếp thu kiến thức. Do đó, nghiên cứu này sẽ đánh giá tác động của trải nghiệm cảm xúc đối với sự tham gia của học sinh trong môi trường E-learning, nơi khả năng tàng hình của các dịch vụ rõ rệt hơn. Kết quả cho thấy các yếu tố trải nghiệm cảm xúc có tác động mạnh nhất đến thái độ và sự tham gia của học sinh, tương tác với các yếu tố trong mô hình TAM. Nghiên cứu này cũng đánh giá tác động của cảm giác dễ sử dụng, hiệu quả cảm nhận và tương tác xã hội đối với sự tham gia của học sinh và ý định tiếp tục sử dụng nền tảng E-learning. Một số ý nghĩa được đề xuất, bao gồm ứng dụng thực tế tăng cường, thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo, sẽ mang lại cơ hội hấp dẫn cho các hệ thống giáo dục để cải thiện trải nghiệm của sinh viên, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy cho các cơ sở đào tạo.
Mô tả: Kỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2024-2025; trang 81-86.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5000
Bộ sưu tập: SV NCKH năm học 2024-2025

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.