Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5186
Nhan đề: Developing an Integrated Marketing Communications (IMC) plan for Iris Training and Development Consulting Company Limited
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC) cho Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo và Phát triển Iris
Tác giả: Nguyen, Thi Khanh Ha
Huynh, Ngoc Phuong Trinh
Từ khoá: Marketing Communications
Iris Training and Development Consulting Company Limited
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA123
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5186
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.