Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5206
Nhan đề: Building an Integrated Marketing Communications (IMC) Plan for the Merriman Brand of Hoa Tho Textile and Garment Joint Stock Corporation
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) cho thương hiệu Merriman của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Tác giả: Huynh, Ba Thuy Dieu
Tran, Thi Yen Nhi
Từ khoá: Marketing Communications
Merriman Brand
Hoa Tho Textile
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA238
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5206
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.