Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5220
Nhan đề: Developing a Integrated Marketing Communications (IMC) Plan for the Brand Design Service of Nam Viet Software Company
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) cho dịch vụ thiết kế thương hiệu của Công ty phần mềm Nam Việt
Tác giả: Ngo, Hai Quynh
Nguyen, Thi Thanh Khuyen
Từ khoá: Marketing Communications
Nam Viet Software
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA150
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5220
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.